ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
Đăng kí AFFILIATE
ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
ATP
No Result
View All Result
Home Kiến Thức Marketing

Cách tính tương đương giá trị quảng cáo (AVE) mới nhất 2021

Hiệp Nguyễn by Hiệp Nguyễn
20/07/2021
in Kiến Thức Marketing
0
xay-dung-chien-dich-quang-cao-hieu-qua

Làm việc như một chuyên viên PR có nhiều lợi ích và cũng không ít mặt hạn chế. Một trong những hạn chế lớn nhất là đo lường kết quả hoạt động của bạn. Đó là nơi tương đương giá trị quảng cáo, hay viết tắt là AVE, có tác dụng giải cứu! Sự tương đương về giá trị quảng cáo đã xuất hiện trong nhiều năm (số liệu này được sử dụng lần đầu tiên vào những năm 1940) và với sự gia tăng của các công nghệ mới, AVE là số liệu rất thuận tiện để đo lường các mối quan hệ công chúng.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: AVE là một chỉ số phụ. Với sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số, các số liệu mới, chính xác hơn để đo lường PR đã có sẵn. Tuy nhiên, AVE có thể được sử dụng để thêm thông tin chi tiết vào việc đo lường PR của bạn.

Ngày trước, các chuyên gia PR đã phát minh ra sự tương đương về giá trị quảng cáo. Bằng cách kiểm tra chi phí đặt quảng cáo, chuyên gia PR có thể chứng minh tác dụng của chiến dịch PR và hiển thị ROI.

AVE chính xác là gì? Làm cách nào để bạn đo lường sự tương đương về giá trị quảng cáo? Ngành quan hệ công chúng đã thay đổi AVE như thế nào trong thời hiện đại? Hãy cùng tìm hiểu!

Mục lục

  • 1. Tương đương giá trị quảng cáo là gì?
    • Công thức AVE
  • 2. Làm thế nào để tính toán AVE trong PR kỹ thuật số?
    • Khối lượng đề cập
    • Tình cảm
    • Chạm tới
  • 3. Làm thế nào để đo lường mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông?

1. Tương đương giá trị quảng cáo là gì?

Tương đương giá trị quảng cáo AVE được sử dụng trong PR để đo lường giá trị đô la của mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông của một chiến dịch PR. AVE sẽ đo lường quy mô phạm vi phủ sóng của các phương tiện truyền thông, không gian mà nó được đặt và tính toán tỷ lệ quảng cáo cho quảng cáo tương tự.

Để đảm bảo rằng các phép tính có liên quan, có thể thêm số nhân vào phương trình. Các chuyên gia PR đã thêm hệ số trong phạm vi 3 – 10. Hệ số này nên thêm hệ số uy tín.

Công thức AVE

Chỉ số AVE tương đương giá trị quảng cáo rất đơn giản:

AVE = KÍCH THƯỚC x TỶ LỆ

Vì vậy, nếu nội dung của bạn dài 10 cột và giá cho một cột là 10 đô la, thì giá trị quảng cáo tương đương bằng 100 đô la.

Nhiều chuyên gia cho rằng các chiến dịch PR mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng của họ, vì vậy họ thêm một hệ số vào công thức. Trong trường hợp này, AVE trở thành giả thuyết và không cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết thực sự nào về chiến dịch của bạn.

Rất may, với sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số và PR, bạn có thể theo dõi AVE bằng các chỉ số phụ trợ khác và xác định kết quả của một chiến dịch PR.

2. Làm thế nào để tính toán AVE trong PR kỹ thuật số?

Thứ nhất, các công cụ giám sát phương tiện sẽ tính toán AVE cho bạn. Dựa trên các bài báo khác mà các công cụ có trong cơ sở dữ liệu của họ, một công cụ có thể ước tính chi phí quảng cáo. Hơn nữa, cơ sở dữ liệu nhận được các bản cập nhật thường xuyên. Bạn có thể theo dõi giá trị theo thời gian để ghi nhận những thay đổi nhằm đo lường tiến trình của mình.

Sự tương đương về giá trị quảng cáo không tính đến nhiều yếu tố có tác động đến mục tiêu kinh doanh của bạn.

Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch Quảng cáo di động - Từ A đến Z - Adsota Creative Agency Blog

AVE chỉ xem xét độ dài và vị trí phủ sóng của các phương tiện truyền thông. Và đặc biệt là trong thế giới kỹ thuật số, có quá nhiều thứ để thể hiện khi nói đến PR và quảng cáo.

Những chỉ số nào khác quan trọng đối với khách hàng của bạn? Công cụ giám sát phương tiện truyền thông sẽ cung cấp một tập hợp toàn bộ số liệu có thể giúp bạn xác định giá trị bằng đồng đô la của mức độ phủ sóng phương tiện truyền thông.

Khối lượng đề cập

Khi bạn có được một phần nội dung mang lại cho bạn sự gia tăng đáng kể về mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, bạn nên theo dõi các nguồn trực tuyến khác nói về khách hàng của bạn.

Sau khi bạn xuất bản bài viết, câu chuyện hoặc ảnh của mình, các phương tiện truyền thông khác có thể chia sẻ nội dung của bạn. Trong mô hình cũ của tỷ lệ AVE, không thể đo lường toàn bộ tác động của việc công khai của bạn.

Các công cụ giám sát phương tiện truyền thông sẽ thu thập mọi đề cập công khai có chứa từ khóa được xác định trước của bạn. Bạn có thể theo dõi số lượt đề cập và có được ý tưởng chung về cách nội dung của bạn được phân phối trên web.

Bằng cách tính đến số lượng xuất bản trên các trang khác, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tổng tỷ lệ AVE.

Tình cảm

Cảm xúc là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đo AVE. Trong thế giới ngày nay, chỉ tập trung vào việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông là chưa đủ.

Bằng cách thêm ý kiến ​​vào các chỉ số bạn theo dõi thường xuyên, bạn có thể trả lời một câu hỏi rất quan trọng: nội dung có tác động gì đến danh tiếng của khách hàng của bạn?

chỉ số tương đương giá trị quảng cáo

Không phải tất cả các phương tiện truyền thông đưa tin đều có lợi cho tổ chức. Là một chuyên gia PR, không chỉ mọi người đang nói gì về khách hàng của bạn mà còn là cảm nhận của họ về thông điệp của bạn.

Một số lượng đề cập cao với tình cảm tích cực phổ biến cho thấy một chiến dịch PR thành công. Khách hàng của bạn sẽ mong đợi lợi tức đầu tư cao.

Tâm lý tiêu cực xuất hiện là một dấu hiệu bạn nên thay đổi cách thức hoạt động của giao tiếp. Nó có thể là giai điệu của giọng nói, hình thức nhắn tin của bạn hoặc kênh mà bạn giao tiếp với khán giả của mình.

Chạm tới

Nhiều công cụ phân tích PR phân biệt hai loại phạm vi tiếp cận – phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội và phạm vi tiếp cận phi xã hội. Khi bạn đang làm việc để quảng cáo một trang, nâng cao nhận thức về thương hiệu cho các sản phẩm nhất định hoặc làm việc về mối quan hệ với những người có ảnh hưởng, bạn nên phân tích phạm vi tiếp cận.

Khả năng hiển thị sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đã xem bài viết; trang của bạn hoặc bất kỳ ấn phẩm nào khác. Đó là một cách hoàn hảo để làm cho việc tính toán tương đương giá trị quảng cáo AVE của bạn có nhiều thông tin hơn. Bây giờ bạn sẽ không chỉ có thể an toàn về chi phí quảng cáo mà còn bao nhiêu người có thể đã xem bài viết của bạn.

3. Làm thế nào để đo lường mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông?

Tương đương giá trị quảng cáo AVE là một cách đo lường tác động của các chiến dịch PR đối với khách hàng của bạn. Nhiều chuyên gia quan hệ công chúng cho rằng đó là một chỉ số hiệu suất lỗi thời và không nên được sử dụng trong PR hiện đại.

Nhưng AVE không phải là vô dụng. Kết hợp với các số liệu khác, giá trị quảng cáo tương đương sẽ cung cấp cho bạn phương tiện để đo lường kết quả của chiến dịch quan hệ công chúng của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để đo lường phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội?

Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo : brand24,brand-ninja,cmetric)

Tags: Cách cài đặt chuyển đổiCài đặt chuyển đổi Google AdsGiá trị chuyển đổi là gìGiá trị chuyển đổi mua hàngGiá trị la gìGiá trị lượng giác của một cungGiá trị tuyệt đốiGiá trị ước tính là gì
Previous Post

Hướng dẫn đầy đủ về phân tích mạng xã hội

Next Post

9 công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh bạn cần biết

Next Post
cong-cu-phan-tich-doi-thu

9 công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh bạn cần biết

Discussion about this post

No Result
View All Result

Recent Posts

  • Top 3 Loại Bơm Tăng Áp 220V Được Nhiều Người Dùng Nhất
  • Hướng dẫn cách hack follow Tik Tok miễn phí nhanh nhất
  • Lý do các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ SEO website
  • Hướng dẫn cách gửi hàng qua bưu điện Việt Nam VNpost
  • Google sheet là gì? Ứng dụng bảng tính online đến từ Google

Recent Comments

  • Có những các kênh digital marketing cực hiệu quả nào? on Brand marketing là gì? Vai trò của brand marketing đối với doanh nghiệp?

Archives

  • June 2022
  • April 2022
  • March 2022
  • February 2022
  • January 2022
  • December 2021
  • November 2021
  • October 2021
  • September 2021
  • August 2021
  • July 2021
  • May 2021
  • April 2021
  • March 2021
  • December 2020

Categories

  • Affiliate marketing
  • Blog
  • Công Cụ Marketing
  • Facebook Marketing
  • Kiến Thức Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Tiktok Marketing
  • Uncategorized
  • Zalo Marketing

Meta

  • Log in
  • Entries feed
  • Comments feed
  • WordPress.org
  • 160 Đ. Số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức
  • Hotline: 0799 161616
  • Email: info.atpmedia@gmail.com

CÔNG TY

  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • Liên hệ
  • Báo Giá

Dịch vụ

  • Thiết kế website
  • Simple Facebook Pro
  • Big Combo ATP
  • Simple Ninja Pro

CỘNG ĐỒNG

  • Kênh Youtube
  • Fanpage Facebook
  • Cộng Đồng Hỗ Trợ
  • Truyền Thông Media

TIỆN ÍCH

  • Tìm kiếm Facebook
  • Tạo ghi chú online
  • Tạo link rút gọn
  • Tạo CV Online

ATP Holdings - Hệ sinh thái giải pháp toàn diện về marketing và truyền thông onine hàng đầu

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog