ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
Đăng kí AFFILIATE
ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
ATP
No Result
View All Result
Home Blog

Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Hiệp Nguyễn by Hiệp Nguyễn
23/11/2022
in Blog
0

Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.

Hòa mình vào đêm nhạc, hàng chục nghìn khán giả biến The Masked Singer All-Star Concert 2022 thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm. Concert hội tụ đầy đủ cung bậc cảm xúc từ những màn trình diễn cuốn hút, các tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và đặc biệt là cảm xúc vỡ òa khi chiếc Mặt Nạ Vàng tìm được chủ nhân.

15 nghệ sĩ tài năng và màn trình diễn bùng nổ

Với hình tượng O Sen, ca sĩ Ngọc Mai đã ghi dấu bằng giọng ca nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt để giành giải quán quân The Masked Singer năm nay. Suốt hành trình, Ngọc Mai mang đến những tiết mục đầy cảm hứng, khiến khán giả lẫn ban cố vấn thích thú.

Ca si mat na,  VIB anh 1

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho Ngọc Mai – quán quân The Masked Singer Vietnam 2022.

Dù Mặt Nạ Vàng chỉ có một, bằng sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam xứng đáng với “chiếc cúp” vinh dự nhất. Đó là sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả, hay những giây phút thăng hoa, sự rung động chân thật… Tất cả tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm cho The Masked Singer Vietnam.

Đồng hành cùng chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”. Thành công của cuộc thi là minh chứng cho thấy VIB, Vie Channel và VieON đã mở lối đi riêng, tạo nên dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong lòng khán giả.

Ca si mat na,  VIB anh 2

15 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay nhận được sự yêu mến từ khán giả

Phát biểu sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, đại diện nhà tài trợ chính VIB – cho biết vinh dự đồng hành cùng BTC The Masked Singer Vietnam để tạo nên chương trình công phu, hoành tráng và được yêu thích, tập thể hơn 10.000 người tại VIB hạnh phúc khi chứng kiến công sức của tập thể được đón nhận nồng nhiệt.

“Hình ảnh VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã tạo nên dấu ấn với hàng triệu khán giả Việt Nam”, bà khẳng định.

Ca si mat na,  VIB anh 3

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

Dù xuất phát điểm là đơn vị đồng hành The Masked Singer Vietnam, điều VIB đóng góp còn nhiều hơn cả vai trò nhà tài trợ chính. Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng, VIB, Vie Channel và VieON tìm thấy tần số chung khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc – những giọng hát nội lực.

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB lan tỏa hoạt động của The Masked Singer Vietnam, giúp chương trình đạt kỷ lục hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, TikTok… Định vị tôn vinh giá trị thực của chương trình dần bám rễ trong tâm trí khán giả nhờ sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất và nhà tài trợ chính.

Ca si mat na,  VIB anh 4

Hàng chục nghìn khán giả cháy hết mình cùng The Masked Singer All-Star Concert 2022

Với chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen sự sáng tạo mang hơi thở thời đại, The Masked Singer All-Star Concert 2022 có biên độ người xem mở rộng từ Gen Z tới Millennials và Gen X. Đây là lợi thế của VIB, khi hơn 4 triệu khách của ngân hàng được tận hưởng trọn vẹn lợi ích mà chương trình đem lại.

Bên cạnh đó, VIB còn tích cực triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert để góp phần lan tỏa sức nóng chương trình.

Ca si mat na,  VIB anh 5

Qua chương trình, VIB đã thành công truyền tải thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả kiến thức tài chính hữu ích, góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, đơn vị thành công lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng, chương trình khép lại trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa. VIB, Vie Channel và VieON cũng trải qua hành trình hợp tác thành công, tạo nên dấu ấn thương hiệu đậm nét.

Nguồn : Vib.com.vn

Các báo lớn nói về chủ đề này:

  • Thanh Niên: VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

  • Tuổi Trẻ: VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

  • Dân Trí: VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

  • Vietnamnet: Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

  • Zing: Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Previous Post

VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

Next Post

5 đúng trong marketing dược nhất định phải biết

Next Post
5 đúng trong marketing dược nhất định phải biết

5 đúng trong marketing dược nhất định phải biết

Discussion about this post

No Result
View All Result

Recent Posts

  • Google Trends là gì? Google Trends có lợi ích gì?
  • Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Taxplus
  • Google Panda là gì? Google Panda có ảnh hưởng thế nào?
  • Google Pagespeed Insights là gì? Google Pagespeed Insights có quản trọng?
  • Search Intent là gì? Search Intent có vai trò gì?

Recent Comments

  • Có những các kênh digital marketing cực hiệu quả nào? on Brand marketing là gì? Vai trò của brand marketing đối với doanh nghiệp?

Archives

  • March 2023
  • February 2023
  • January 2023
  • December 2022
  • November 2022
  • October 2022
  • September 2022
  • August 2022
  • July 2022
  • June 2022
  • April 2022
  • March 2022
  • February 2022
  • January 2022
  • December 2021
  • November 2021
  • October 2021
  • September 2021
  • August 2021
  • July 2021
  • May 2021
  • April 2021
  • March 2021
  • December 2020

Categories

  • Affiliate marketing
  • Blog
  • Công Cụ Marketing
  • Facebook Marketing
  • Kiến Thức Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Tiktok Marketing
  • Uncategorized
  • Zalo Marketing

Meta

  • Log in
  • Entries feed
  • Comments feed
  • WordPress.org
  • 160 Đ. Số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức
  • Hotline: 0799 161616
  • Email: info.atpmedia@gmail.com

CÔNG TY

  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • Liên hệ
  • Báo Giá

Dịch vụ

  • Thiết kế website
  • Simple Facebook Pro
  • Big Combo ATP
  • Simple Ninja Pro

CỘNG ĐỒNG

  • Kênh Youtube
  • Fanpage Facebook
  • Cộng Đồng Hỗ Trợ
  • Truyền Thông Media

TIỆN ÍCH

  • Tìm kiếm Facebook
  • Tạo ghi chú online
  • Tạo link rút gọn
  • Tạo CV Online

ATP Holdings - Hệ sinh thái giải pháp toàn diện về marketing và truyền thông onine hàng đầu

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog