Mức độ nhận biết thương hiệu là thước đo thể hiện mức độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của người tiêu dùng. Điều quan trọng là nó giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và cải thiện khả năng tiếp cận tiếp thị của bạn. Làm cách nào để bạn xây dựng, đo lường và nâng cao nhận thức về thương hiệu?
1. Nhận biết thương hiệu là gì?
Mức độ nhận biết thương hiệu là mức độ nhận biết thương hiệu đối với đối tượng mục tiêu. Mức độ nhận biết thương hiệu trả lời câu hỏi. Mức độ quen thuộc của thị trường mục tiêu với thương hiệu của bạn?
Nhận thức về thương hiệu là một trong những tài sản chính. Mà thương hiệu của bạn có thể xây dựng. Mức độ nhận biết cao có thể làm tăng giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Xây dựng nhận thức về thương hiệu xây dựng lợi thế cạnh tranh.
2. Lợi ích của nhận thức về thương hiệu là gì?
Nhận thức về thương hiệu có thể có những tác động hữu hình đến hiệu quả kinh doanh của bạn.
Lợi ích của việc xây dựng nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ sẽ có tác động đến các tầng lớp khác nhau trong tổ chức của bạn. Bắt đầu với hoạt động tiếp thị đến kết thúc bằng thiết kế và dịch vụ khách hàng.
Nhận thức về thương hiệu làm tăng sự tin tưởng
Niềm tin là tiền tệ của thế kỷ 21. Người tiêu dùng dựa vào lời giới thiệu của gia đình và bạn bè. Họ nghiên cứu các ý kiến về thương hiệu; sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa ra quyết định dựa trên nghiên cứu đó.
Các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu giúp bạn xây dựng lòng tin của người tiêu dùng.
Mức độ nhận biết thương hiệu cao sẽ đảm bảo khách hàng sẽ quay lại với bạn. Nói cách khác, nhận thức về thương hiệu gắn kết khách hàng với thương hiệu của bạn. Sự trung thành của khách hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của bạn.
Nhận thức về thương hiệu tăng giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu đo lường giá trị của thương hiệu. Giá trị thương hiệu có tương quan trực tiếp với nhận thức về thương hiệu.
Giá trị thương hiệu không chỉ được xác định bởi số lượng tài sản hữu hình mà công ty có. Bạn cũng phải tính đến danh tiếng thương hiệu . Các liên kết tích cực có thể nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải xây dựng nhận thức về thương hiệu tích cực.
Nhận thức về thương hiệu giúp tiếp thị dễ dàng
Nhận thức về thương hiệu thực thi các liên kết. Rất nhiều người không sử dụng khăn tay mà không dùng kleenex; đặt hàng coke chứ không phải soda, v.v. Người tiêu dùng sử dụng hàng hiệu từ tâm và không phải lúc nào họ cũng phân biệt được giữa các nhãn hiệu.
Nó kết nối các hành động hoặc sự kiện với các sản phẩm nhất định. Chúng tôi thay thế các thuật ngữ chung chung bằng các từ có thương hiệu. Và đó là cách một phần hoạt động tiếp thị của chúng tôi được thực hiện cho chúng tôi.
Nhận thức về thương hiệu giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình
Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm là chìa khóa thành công. Nhận thức về thương hiệu là yếu tố quan trọng không chỉ trong việc xây dựng thương hiệu. Mà còn trong việc gia tăng cơ sở người tiêu dùng của bạn. Các thương hiệu nổi tiếng có thể chi tiêu ít hơn cho hoạt động tiếp thị. Mà vẫn tạo ra doanh số bán hàng và tăng lượng người tiêu dùng của họ.
Khi bạn đạt được mức độ nhận biết thương hiệu đầy đủ; bạn có thể làm việc dựa trên sự trung thành với thương hiệu. Hoặc liên kết thương hiệu với thương hiệu.
3. Làm thế nào để xây dựng nhận thức về thương hiệu?
Sử dụng phương tiện lắng nghe để tăng nhận thức về thương hiệu
Yếu tố quan trọng của việc nâng cao nhận thức về thương hiệu là nhận thức được những gì khách hàng tiềm năng mong đợi từ thương hiệu của bạn. Xây dựng các mối quan hệ lâu dài sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới vô cùng cạnh tranh.
Khi nói đến giám sát phương tiện truyền thông để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bạn nên thiết lập ít nhất hai dự án.
Một để theo dõi các đề cập liên quan đến thương hiệu. Hoặc các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Dự án thứ hai sẽ theo dõi các chủ đề liên quan đến thị trường ngách trong ngành của bạn.
Câu trả lời đơn giản là nó giúp bạn tìm thấy các cuộc trò chuyện mà bạn có thể tham gia. Bằng cách đó; bạn có thể thu hút những khách hàng chưa quyết định đến với thương hiệu của mình. Hoặc thậm chí khiến khách hàng của đối thủ cạnh tranh mua sản phẩm của bạn.
Chỉ cần xem qua tweet này:
Nếu tôi là chủ một nhà hàng Mexico ở San Antonio. Tôi chắc chắn sẽ mời Kimiya đến thăm cơ sở của tôi.
Bạn có thể thiết lập một dự án với một cụm từ chính “ai có thể giới thiệu? Và thu hẹp kết quả bằng bộ lọc địa lý của chúng tôi.
Một khía cạnh khác của việc giám sát phương tiện truyền thông để nâng cao nhận thức về thương hiệu mà tôi muốn đề cập là thực tế là mọi người đánh giá cao những thương hiệu luôn chú ý đến bóng và phản hồi tất cả các đề cập. Ngay cả những thương hiệu không có thẻ bắt đầu bằng #. Hoặc @ chú thích có thương hiệu.
Hãy xem tweet này:
Chobani đang làm rất tốt khi xây dựng nhận thức về thương hiệu thông qua việc lắng nghe trên mạng xã hội. Cuộc trò chuyện này hoàn toàn không liên quan đến vấn đề dinh dưỡng và thực phẩm. Nhưng Chobani đã đưa ra một ví dụ.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội
Các kênh truyền thông xã hội được tối ưu hóa tốt có thể làm nên điều kỳ diệu.
Tuyên bố rằng hầu như tất cả mọi người hiện đang sử dụng mạng xã hội không phải là một lời nói quá. Chỉ Instagram có hơn một tỷ người dùng hoạt động và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên. Đó là một thị trường bạn không thể bỏ lỡ.
Một mặt, sự phổ biến của mạng xã hội là một điều may mắn. Vì bạn có thể đưa thông điệp của mình đến với khán giả mới tương đối dễ dàng và ít tốn kém. Các kênh xã hội giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung. Có nghĩa là một người có thể hiển thị nội dung của bạn cho bạn bè và gia đình của họ. Bạn đang tiếp cận khán giả mới một cách dễ dàng.
Nhưng mặt khác, đồng nghĩa với việc cạnh tranh rất khốc liệt. Thông điệp của bạn cần phải nổi bật so với đám đông để được khách hàng tiềm năng và khán giả hiện tại công nhận.
Chọn nền tảng truyền thông xã hội phù hợp
Điều tuyệt vời về mạng xã hội là chúng cung cấp cho bạn một nền tảng hoạt động tốt để truyền đi thông điệp của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm.
Hãy bắt đầu với việc xác định nền tảng truyền thông xã hội phù hợp cho chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.
Nền tảng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là nền tảng mà khách hàng của bạn hiện diện. Bạn không phải thiết lập tài khoản Facebook nếu bạn biết nhân khẩu học của mình không hoạt động trên Facebook. Tương tự, bạn không cần phải mất thời gian tìm kiếm các Câu chuyện trên Instagram; nếu không có ai đang xem chúng.
Suy nghĩ về nội dung bạn có thể cung cấp. Một công ty B2B thường hoạt động tích cực nhất trên Twitter. Các thương hiệu có thể sản xuất nội dung trực quan hấp dẫn. Chẳng hạn như nhà sản xuất đồ trang sức hoặc thương hiệu mỹ phẩm; có lượng người theo dõi trung thành trên Instagram và Pinterest. Và đối với một số người; xây dựng một nhóm hoạt động trên Facebook là lựa chọn tốt nhất.
Các chiến thuật truyền thông xã hội để xây dựng nhận thức về thương hiệu
Một khi bạn thiết lập một nền tảng mà bạn muốn hoạt động, đã đến lúc bắt tay ngay vào công việc kinh doanh.
Bắt đầu bằng việc quảng bá thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của bạn. Thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu là thẻ bắt đầu bằng # chỉ được sử dụng để liên quan đến các sản phẩm hoặc công ty của bạn, ví dụ: #adidas hoặc #justdoit.
Có hai lợi ích khi sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu.
Thứ nhất, bạn có thể thấy cách nội dung của bạn lan truyền trên mạng xã hội.
Các công cụ giám sát mạng xã hội sẽ giúp bạn:
- Phát hiện các nền tảng truyền thông xã hội nơi khán giả của bạn hiện diện
- Tình cảm xung quanh công ty hoặc sản phẩm của bạn,
- Phạm vi tiếp cận mạng xã hội ước tính của thẻ bắt đầu bằng #
Điều này giúp điều chỉnh thông điệp trong tương lai của bạn cho phù hợp với đối tượng mục tiêu. Điều đó chắc chắn sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn vì người dùng mạng xã hội sẽ tương tác với nội dung của bạn. Bạn nên quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình trên các nền tảng mà người tiêu dùng của bạn hiện diện.
Thứ hai, thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu giúp tìm và đăng lại nội dung do người dùng tạo.
Nội dung do người dùng tạo đóng vai trò là bằng chứng xã hội; một cách để trấn an những người dùng mạng xã hội khác về chất lượng sản phẩm của bạn. Không gì có thể so sánh với các đề xuất từ những người dùng mạng xã hội khác.
Sử dụng lời chứng thực của khách hàng
Như tôi đã đề cập trước đây, lời chứng thực của khách hàng là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu.
Những lời chứng thực của khách hàng trên trang web của bạn có những đặc quyền gì?
- Chúng giúp thiết lập uy tín của bạn như một thương hiệu
- Họ thúc đẩy doanh số bán hàng. Không có gì thuyết phục hơn việc đọc những câu chuyện thành công từ những khách hàng hài lòng khác
- Chúng là những quảng cáo miễn phí và hiệu quả cao
Sử dụng tất cả các đề cập tích cực mà dự án giám sát truyền thông của bạn đã thu thập được!
Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Những người có ảnh hưởng có thể giúp bạn tiếp cận những người tiêu dùng mà bạn sẽ bỏ lỡ. Họ không chỉ có thể truyền bá nội dung của bạn và xây dựng nhận thức về thương hiệu mà còn có thể hợp pháp hóa thông điệp của bạn với thẩm quyền của họ.
Chìa khóa để tiếp thị những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội thành công cho công ty của bạn là chọn đúng những người có ảnh hưởng. Họ phải phù hợp với giá trị cốt lõi thương hiệu của bạn và có cùng đối tượng mục tiêu như bạn.
Thực hiện nghiên cứu SEO của bạn
SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một trang web được tối ưu hóa tốt sẽ xếp hạng cao trên Google, vì vậy người dùng có nhiều khả năng nhấp vào nó hơn.
Theo Search Engine Watch, danh sách hàng đầu trên tìm kiếm không phải trả tiền của Google nhận được 33% lưu lượng truy cập; vị trí thứ hai nhận được 18% và nó chỉ giảm dần từ đó.
Nếu bạn muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu thông qua SEO. Bạn cần biết những gì mọi người đang tìm kiếm. Các công cụ như SEMrush hoặc Ahrefs sẽ giúp bạn tìm đúng từ khóa mà bạn nên xếp hạng trang web của mình.
SEO không chỉ là thực hiện nghiên cứu từ khóa trên trang web hoặc blog của bạn. Bạn cũng nên suy nghĩ về các khía cạnh kỹ thuật của trang web của bạn. Chẳng hạn như tốc độ tải. Trang tải càng nhanh càng tốt. Tất cả đều có tác động đến vị trí của bạn trong Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác.
Làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc quyền
Khi Google lần đầu tiên giới thiệu Gmail. Bạn chỉ có thể đăng nhập nếu nhận được lời mời từ ai đó đã có tài khoản.
Truyền miệng là hình thức tiếp thị tốt nhất hiện có và Google nhận thức được điều đó. Người dùng Gmail đang chia sẻ các liên kết đến tác nhân email và công cụ này nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ.
Ngược lại, tạo cảm giác độc quyền sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu. Mọi người thích chia sẻ những khám phá thú vị của họ.
Theo quan điểm thiết kế UX; hãy chia sẻ dễ dàng. Một lời kêu gọi hành động rõ ràng. Chẳng hạn như mời bạn bè của bạn và một biểu mẫu dễ điền là điều bắt buộc phải có.
Nếu bạn không có sản phẩm phần mềm nghiêm ngặt để cung cấp. Hãy nghĩ về tất cả các giao dịch độc quyền mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bạn có thể giảm giá khi giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè hoặc cung cấp nội dung độc quyền cho khách hàng của bạn.
Thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại
Chiến dịch tiếp thị lại là các chiến dịch tiếp thị có trả tiền trong đó đối tượng mục tiêu của bạn đã truy cập vào trang web của bạn nhưng đã rời đi trước khi chuyển đổi.
Đây là một cách tiếp cận chuyên nghiệp để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Tiền đề đằng sau kỹ thuật này là việc nâng cao nhận thức của bạn đối với những người đã nghe về thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng hơn.
Mục đích chính của chiến dịch tiếp thị lại để nâng cao nhận thức về thương hiệu không phải là truyền tải thông điệp của bạn đến các đối tượng mới mà là để củng cố thông điệp của bạn trong số khách hàng tiềm năng hiện tại của bạn.
Hợp tác với các doanh nghiệp địa phương
Xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu có thể là ước mơ của bạn. Nhưng bạn có thể nhận được nhiều chuyển đổi hơn nếu bạn tập trung vào thị trường địa phương; ít nhất là trong thời gian đầu.
Hợp tác với các doanh nghiệp địa phương để xây dựng nhận thức về thương hiệu hoạt động tương tự như hợp tác với những người có ảnh hưởng. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình với khán giả mới; điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.
Đầu tư vào chương trình giới thiệu
Các chương trình giới thiệu là một cách tuyệt vời để truyền bá thông tin về thương hiệu; sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ra xung quanh. Một chương trình giới thiệu được thực hiện tốt có thể mang lại giá trị đáng kể cho công ty của bạn và tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn.
Chương trình giới thiệu sẽ thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị của bạn và cung cấp cho bạn những xác nhận mà bạn cần để xây dựng một thương hiệu mạnh.
Trong các chương trình như vậy; khách hàng hiện tại và những người có ảnh hưởng từ thị trường ngách trong ngành của bạn. Hãy khuyến khích những người khác mua hàng. Khi mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn từ đề xuất của họ, họ sẽ nhận được hoa hồng và bạn sẽ có được một số khách hàng mới.
4. Làm thế nào để đo lường mức độ nhận biết thương hiệu?
Đo lường kết quả của chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần biết kết quả của các chiến dịch nâng cao nhận thức của mình. Một khi bạn đo lường chiến dịch; bạn sẽ biết các mức độ nhận diện thương hiệu. Và sẽ biết cách cải thiện chúng.
Bạn có thể chia các chỉ số nhận biết thương hiệu thành hai nhóm con: số liệu nhận biết thương hiệu định lượng và định tính.
Hãy bắt đầu với những cái định lượng . Các chỉ số định lượng về nhận thức thương hiệu sẽ cung cấp cho bạn hiểu biết chung về nhận thức thương hiệu của bạn trực tuyến.
- Giao thông trực tiếp. Lưu lượng truy cập trực tiếp cho bạn biết số lượng người đã nhập trực tiếp URL của trang web của bạn vào thanh tìm kiếm. Đó là một chỉ số có giá trị vì nó cho bạn biết có bao nhiêu người biết về thương hiệu của bạn và đang tìm kiếm cụ thể cho bạn.
- Tương tác trên mạng xã hội. Quan trọng nhất là số lượng bình luận; lượt chia sẻ và lượt thích dưới các bài đăng trên mạng xã hội của bạn.
Các chỉ số nhận biết thương hiệu này cung cấp những con số khó. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi về lưu lượng truy cập trực tiếp hoặc tương tác trên mạng xã hội.
Các chỉ số nhận biết thương hiệu định tính phức tạp hơn một chút. Trong bước này, bạn phải tìm xem có bao nhiêu người biết đến thương hiệu của bạn. Để đo lường chất lượng, hãy thử:
- Theo dõi lượng đề cập đến thương hiệu của bạn. Số lượng đề cập là một chỉ báo mạnh mẽ về số lượng người đang nói về thương hiệu của bạn trực tuyến. Hơn nữa, nếu bạn kết hợp lượng đề cập với phân tích cảm xúc; bạn sẽ biết được cảm xúc xung quanh thương hiệu của mình.
- Các cuộc khảo sát. Đôi khi tất cả những gì bạn phải làm là hỏi xem ai đó đã nghe nói về thương hiệu của bạn hay chưa. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng và sẽ biết khách hàng tiềm năng nghĩ gì về bạn.
5. Chỉ số nhận biết thương hiệu
Cho dù bạn tập trung vào các chỉ số nhận biết thương hiệu định tính hay định lượng; có một số con số khó mà bạn có thể vạch ra để đo lường sự công nhận thương hiệu của mình. Bằng cách đo lường nhận thức về thương hiệu của bạn thường xuyên; bạn có thể theo dõi kết quả của chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình.
Khối lượng đề cập
Số lượng đề cập sẽ cho bạn biết tần suất tên thương hiệu của bạn đã được đề cập trực tuyến. Tổng khối lượng đề cập phải là số liệu đầu tiên của bạn khi đánh giá kết quả các chiến dịch của bạn.
Nếu số lần công ty của bạn được đề cập trực tuyến tăng lên. Điều đó có nghĩa là chiến dịch của bạn đang mang lại kết quả như mong muốn. Nhiều người tiêu dùng biết đến công ty của bạn hơn, Và khả năng thu hồi thương hiệu của bạn tăng lên.
Phân tích tình cảm
Phân tích cảm xúc sẽ đặt khối lượng chỉ số của bạn vào đúng ngữ cảnh. Bạn sẽ biết liệu những lời bàn tán xung quanh thương hiệu của bạn là tích cực; tiêu cực hay trung lập.
Những đề cập tiêu cực về công ty của bạn chắc chắn sẽ giúp nhận diện thương hiệu và gợi nhớ thương hiệu của bạn. Nhưng đó có phải là cách bạn muốn được người tiêu dùng nhìn thấy trên thị trường?
Mọi người sẽ nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến. Ngay cả khi họ đăng nội dung tiêu cực trực tuyến. Điều đó không có nghĩa là một điều xấu cho công ty của bạn.
Bạn vẫn có thể xoay chuyển tình thế.
Đôi khi, việc trả lời khách hàng không hài lòng cũng dễ dàng như trả lời. Họ có thể sẽ kể về trải nghiệm thương hiệu của họ cho bạn bè và gia đình của họ. Giúp tăng nhận thức về thương hiệu ngoại tuyến của bạn.
Tiếp cận mạng xã hội và phi xã hội
Phạm vi tiếp cận là một trong những thước đo quan trọng nhất khi đề cập đến nhận thức về thương hiệu và khả năng nhớ lại thương hiệu.
Phạm vi tiếp cận sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đã xem nội dung của bạn trên toàn bộ Internet. Phạm vi tiếp cận của bạn càng cao; nhận thức về thương hiệu càng lớn. Và do đó khả năng nhớ lại thương hiệu.
Sự chia sẻ của giọng nói
Chia sẻ giọng nói sẽ cho bạn biết phần nào của toàn bộ cuộc thảo luận trực tuyến được khởi xướng bởi một hồ sơ công khai nhất định. Chia sẻ giọng nói càng cao; người đó càng có nhiều ảnh hưởng.
Tỷ lệ tiếng nói quan trọng vì hai lý do khi nói đến nhận thức về thương hiệu.
Đầu tiên, nó sẽ giúp bạn đánh giá mức độ uy tín thương hiệu của mình. Người tiêu dùng càng tin tưởng thương hiệu của bạn; họ sẽ càng nói nhiều về công ty của bạn. Và, họ sẽ quay lại với bạn thường xuyên hơn. Do đó tăng khả năng nhớ thương hiệu của bạn.
Thứ hai, kiểm tra tỷ lệ tiếng nói của một số tài khoản mạng xã hội sẽ giúp bạn tìm ra người có ảnh hưởng trực tuyến triển vọng nhất để làm việc cùng.
Chiến dịch tiếp thị có người ảnh hưởng là một trong những cách hiệu quả nhất. Để quảng bá thương hiệu của bạn giữa các đối tượng hoàn toàn mới.
Chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng
Một trong những cách chắc chắn để nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn là hợp tác với một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn.
Những người có ảnh hưởng có thể giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho khán giả của họ và xác nhận quyền hạn của họ cho họ. Đề cập đến tên thương hiệu của bạn sẽ giúp nhận diện thương hiệu của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các thương hiệu trẻ hơn; ít được biết đến hơn.
Đề cập đến tên thương hiệu của bạn sẽ đưa công ty của bạn vào tầm ngắm của nhiều người tiêu dùng mới.
Mục đích của nhận biết thương hiệu là gì?
Chương trình nâng cao nhận thức về thương hiệu có nhiều lợi ích:
- Nó khuyến khích quá trình ra quyết định của người tiêu dùng khi họ phải lựa chọn giữa các công ty khác nhau;
- Nó thúc đẩy mua hàng lặp lại;
- Nó góp phần tăng thị phần và chuyển đổi.
Đưa thương hiệu của bạn lên bản đồ kinh doanh là một công việc khó khăn. Tiếp thị nhận thức về thương hiệu nên là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của bạn.
Bản sắc thương hiệu là thứ để phân biệt các thương hiệu thành công với những thương hiệu không quá thành công.
Nhận thức về thương hiệu mang đến cho bạn cơ hội để hiển thị sản phẩm và dịch vụ của mình với đối tượng hoàn toàn mới. Khi bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu; bạn sẽ thấy sự gia tăng các chỉ số kinh doanh cốt lõi của thương hiệu.
Xem thêm: Những mẹo kinh doanh online thành công vượt trội hiện nay
Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo : brand24,brand-ninja,cmetric)
Discussion about this post