ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
Đăng kí AFFILIATE
ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
ATP
No Result
View All Result
Home Kiến Thức Marketing

8 Lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược

Hiệp Nguyễn by Hiệp Nguyễn
01/03/2023
in Kiến Thức Marketing
0
8 Lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược

Dược là một trong những ngành phổ biến hiện nay nhưng để SEO lên top lại khá khó khăn. Để hiểu rõ hơn về lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược, PharMarketing giải pháp marketing y dược chuyên sâu xin chia sẻ với mọi người 8 điều dưới đây.

Lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược 1

Mục lục

  • Thông tin cần phải nắm rõ, chính xác khi triển khai nội dung
  • Có thông tin chuyên gia tham vấn
  • Dẫn dắt khách hàng với thông tin về sản phẩm
  • Nội dung ngắn gọn, đầy đủ, không lan man
  • Không sao chép, trích dẫn nguồn không uy tín
  • Nội dung thường xuyên cập nhật thường xuyên
  • Bổ sung thêm các yếu tố cảm xúc trong bài
  • Tiêu đề không phóng đại quá mức

Thông tin cần phải nắm rõ, chính xác khi triển khai nội dung

Đối với việc làm SEO trên bất kỳ lĩnh vực nào cũng đòi hỏi tính chính xác. Tuy nhiên, với content ngành dược càng là ngành nghề nhạy cảm hơn khi bắt buộc tính xác thực phải là 100%. Nếu mọi người đưa ra những thông tin thiếu chuyên môn, sai lệch sẽ dẫn đến tổn hại cho độc giả.

Việc đưa ra thông tin đảm bảo không có sai lệch còn giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm của Google.

Lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược 2

Có thông tin chuyên gia tham vấn

Một lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược không thể bỏ qua đó là cần có thông tin của chuyên gia tham vấn. Điều này căn cứ dựa trên quy chuẩn của thuật toán Google Medic – 2018, 3 yếu tố E-A-T (Expertise – Authority – Trustworthiness) được đưa lên ưu tiên đối với mỗi bài viết.

Đặc thù của content ngành dược là đề cao tính chuyên môn, có chuyên gia đánh giá nên khi đưa thông tin có căn cứ sẽ tăng độ tin cậy của bài viết lên nhiều lần.

Dẫn dắt khách hàng với thông tin về sản phẩm

Không chỉ cung cấp những thông tin đơn thuần mà người đọc đang tìm kiếm, bài viết cần dẫn dắt khách hàng đến với sản phẩm một cách khéo léo. Đó là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Đồng thời, người viết có thể thêm một vài chất xúc tác đặc biệt như kêu gọi mua hàng, gợi ý hành vi mua sắm hoặc tìm kiếm sản phẩm thông qua nội dung, hình ảnh minh họa, feedback sản phẩm….

Lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược 3

Nội dung ngắn gọn, đầy đủ, không lan man

Content ngành dược có nhiều nét đặc thù trong đó yêu cầu cơ bản là nội dung đưa ra cần đầy đủ, ngắn gọn và súc tích. Thông thường, người tìm đến những thông tin này là những bệnh nhân, họ hoàn toàn không am hiểu hoặc ít hiểu những từ ngữ có tính chuyên môn cao.

Do vậy, người viết cần nêu rõ triệu chứng, nguyên nhân, bài thuốc…. hơn là phân tích kỹ kiến thức y học.

Không sao chép, trích dẫn nguồn không uy tín

Để xây dựng content SEO ngành dược thành công, điều quan trọng nữa không được bỏ qua đó là thông tin mang đến phải được chứng nhận bởi chuyên gia, có tính chính xác tuyệt đối.

Có rất nhiều website của bệnh viện lớn, nhà thuốc uy tín để mọi người có thể tham khảo thông tin khi viết bài.

Nội dung thường xuyên cập nhật thường xuyên

Để nội dung nhanh chóng được lên top, mọi người cần chú ý luôn cập nhật và tạo sự mới mẻ cho bài viết. Điều này căn cứ trên quy chuẩn E-A-T của Google. Nhờ đó mà bài viết luôn được cập nhật những thông tin mới nhất và hữu ích với người đọc.

Nó cũng sẽ giúp ích để đẩy bài viết của mọi người lên top đầu vì đã đáp ứng được các vấn đề người đọc quan tâm.

Bổ sung thêm các yếu tố cảm xúc trong bài

Không phải một bài SEO đơn thuần thì chỉ cần cung cấp thông tin hữu ích mà còn có thể thêm cảm xúc nhằm mục đích tác động sâu hơn đến cảm nhận của người đọc. Cảm xúc chính là động lực thôi thúc tinh thần, hy vọng vào cuộc sống tương lai tốt hơn. Khi có niềm tin, khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào sản phẩm của nhãn hàng.

Một số cách thêm yếu tố cảm xúc trong bài SEO có thể kể đến như: Đặt mình vào vị trí của bệnh nhân để cùng thấu hiểu, gieo thêm nỗi sợ về căn bệnh cho họ, đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp, cung cấp các số liệu đáng báo động nhằm thu hút khách hàng…

Tiêu đề không phóng đại quá mức

Một điều sai lầm của rất nhiều người đó là thích tạo những tiêu đề gây sốc. Điều này là cần thiết nhưng không hoàn toàn đúng với nhiều trường hợp, nhất là với bài SEO ngành dược.

Một từ khóa hot có thể khiến bài viết lên top nhưng lại làm sai lệch hoàn toàn nội dung bài viết hoặc ý nghĩa câu từ. Về lâu dài, nó sẽ làm xuất hiện những rủi ro do sử dụng thuốc sai mục đích. Bởi vậy, mọi người cần chọn một tiêu đề chính xác và gắn bó với nội dung chuẩn của bài viết.

Như vậy bài viết đã tổng hợp 8 lưu ý khi xây dựng content SEO ngành dược đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng PharMarketing đã giúp mọi người có cái nhìn bao quát và chọn chính xác hướng tối ưu SEO cho website, từ đó nâng thứ hạng cạnh tranh ngày càng cao hơn.

Previous Post

LSI Keywords là gì? Ích lợi của LSI từ khóa trong SEO

Next Post

Data modeling là gì? Data modeling có quan trọng không?

Next Post
Data modeling là gì? Data modeling có quan trọng không?

Data modeling là gì? Data modeling có quan trọng không?

Discussion about this post

No Result
View All Result

Recent Posts

  • Google Trends là gì? Google Trends có lợi ích gì?
  • Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Taxplus
  • Google Panda là gì? Google Panda có ảnh hưởng thế nào?
  • Google Pagespeed Insights là gì? Google Pagespeed Insights có quản trọng?
  • Search Intent là gì? Search Intent có vai trò gì?

Recent Comments

  • Có những các kênh digital marketing cực hiệu quả nào? on Brand marketing là gì? Vai trò của brand marketing đối với doanh nghiệp?

Archives

  • March 2023
  • February 2023
  • January 2023
  • December 2022
  • November 2022
  • October 2022
  • September 2022
  • August 2022
  • July 2022
  • June 2022
  • April 2022
  • March 2022
  • February 2022
  • January 2022
  • December 2021
  • November 2021
  • October 2021
  • September 2021
  • August 2021
  • July 2021
  • May 2021
  • April 2021
  • March 2021
  • December 2020

Categories

  • Affiliate marketing
  • Blog
  • Công Cụ Marketing
  • Facebook Marketing
  • Kiến Thức Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Tiktok Marketing
  • Uncategorized
  • Zalo Marketing

Meta

  • Log in
  • Entries feed
  • Comments feed
  • WordPress.org
  • 160 Đ. Số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức
  • Hotline: 0799 161616
  • Email: info.atpmedia@gmail.com

CÔNG TY

  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • Liên hệ
  • Báo Giá

Dịch vụ

  • Thiết kế website
  • Simple Facebook Pro
  • Big Combo ATP
  • Simple Ninja Pro

CỘNG ĐỒNG

  • Kênh Youtube
  • Fanpage Facebook
  • Cộng Đồng Hỗ Trợ
  • Truyền Thông Media

TIỆN ÍCH

  • Tìm kiếm Facebook
  • Tạo ghi chú online
  • Tạo link rút gọn
  • Tạo CV Online

ATP Holdings - Hệ sinh thái giải pháp toàn diện về marketing và truyền thông onine hàng đầu

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog