Bạn đã nghe nhiều đến mô hình văn phòng ảo nhưng chưa thực sự hiểu rõ lợi ích của loại hình này cũng như chưa biết khi nào nên thuê văn phòng ảo? Vậy hãy để bài viết dưới đây của Taxplus giúp bạn có được lời giải đáp cho vấn đề này!
Khi nào nên thuê văn phòng ảo
Văn phòng ảo là một dạng mô hình hợp pháp, cho phép các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để thực hiện các hoạt động cần thiết cho sự tồn tại của mình. Trên thực tế nhiều năm trở lại đây, mô hình này đã và đang được sử dụng rất rộng rãi. Từ các Startup cá nhân, doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp vừa và lớn đều có thể thuê văn phòng ảo.

Vậy chính xác thì khi nào nên thuê văn phòng ảo? Theo giới Luật sư, mô hình văn phòng ảo thường sẽ phù hợp với những đối tượng như sau:
-
Những cá nhân mới khởi nghiệp cần một mặt bằng để bắt đầu.
-
Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online.
-
Các đơn vị vừa và nhỏ cần một mặt bằng sang trọng, hiện đại để làm cơ sở phát triển thương hiệu.
-
Các công ty muốn mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện tại các địa phương, tỉnh thành khác.
-
Các doanh nghiệp nước ngoài muốn có văn phòng đại diện tại Việt Nam để khảo sát trước thị trường.
Điểm chung của những đối tượng trên khi tiếp cận với mô hình văn phòng ảo là:
-
Đều cần một địa điểm văn phòng thật để thực hiện các hoạt động liên quan đến pháp lý như thành lập công ty, văn phòng đại diện… Hoặc nhận thư từ, bưu phẩm, đặt biển tên công ty…
-
Tiết kiệm chi phí mở văn phòng thật sự, tối ưu hóa mô hình kinh doanh và nguồn vốn hạn hẹp.
-
Đều hướng đến kết nối giữa khách hàng tìm đến địa chỉ kinh doanh ảo về với đơn vị thật.
Dịch vụ văn phòng ảo của Taxplus mang đến gì cho bạn?
Sau khi đã biết được khi nào nên thuê văn phòng ảo, Taxplus khuyên bạn nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì hãy tìm đến những thương hiệu uy tín như Taxplus. Lý do là bởi dịch vụ văn phòng ảo của Taxplus có thể đem lại cho bạn những lợi ích sau:
Giúp tiết kiệm chi phí
Các gói dịch vụ của Taxplus ngoài giúp khách hàng giải quyết được những yêu cầu cơ bản còn được thiết kế với mức chi phí vô cùng phải chăng. Giúp khách hàng tiết kiệm được không nhỏ nguồn kinh phí cho việc xây dựng một địa chỉ văn phòng thật.

Bao gồm chi phí mua đất và xây dựng văn phòng hay chi phí thuê văn phòng, chi phí mua sắm trang thiết bị văn phòng, chi phí thuê nhân viên trực văn phòng… Trong khi chất lượng và các tính năng của văn phòng ảo lại khá đầy đủ và không thua kém nhiều.
Giúp giải quyết vấn đề liên lạc
Điện thoại, thư từ, kết nối thông tin… là những yếu tố mà văn phòng ảo hoàn toàn có thể giúp khách hàng xử lý. Đảm bảo không làm lỡ các nội dung quan trọng của khách hàng mà khách hàng không cần phải bỏ quá nhiều chi phí cho vấn đề này.
Giúp tạo dựng các mối quan hệ mới
Từ việc thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận được với những doanh nghiệp và khách hàng địa phương. Nhất là giữa những doanh nghiệp cùng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Taxplus. Từ đó, tạo dựng nên những cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp.

Tạo vùng phủ sóng mới
Tại những vị trí như trung tâm thành phố, tiềm năng phát triển của doanh nghiệp sẽ lớn hơn. Vì vậy, khi doanh nghiệp thuê văn phòng ảo tại Taxplus, sẽ có cơ hội tận dụng lợi thế này. Vừa thu hút khách hàng, vừa thuận tiện cho các giao dịch diễn ra một cách dễ dàng.
Theo đó, đến với Taxplus, khách hàng sẽ có thể sở hữu một địa chỉ văn phòng thật tại các tòa nhà văn phòng hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi thông dụng nhất. Ví dụ như tại Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận Bình Thạnh…
Kết luận
Taxplus vừa chia sẻ một số thông tin liên quan đến vấn đề khi nào nên thuê văn phòng ảo cũng như một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Taxplus. Hãy liên hệ với số điện thoại hotline 0853.999.977 để Taxplus có cơ hội tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích hơn đến các bạn!
Thông tin liên hệ Tax Plus
-
Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM
-
Hotline: 0853 9999 77
-
Email: info@taxplus.vn
-
Website: https://taxplus.vn/
-
Fanpage: https://www.facebook.com/taxplus.vn/
Discussion about this post