ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
Đăng kí AFFILIATE
ATP
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog
No Result
View All Result
ATP
No Result
View All Result
Home Kiến Thức Marketing

Cách chạy quảng cáo Google Search giao diện mới 2022

Tiên Kiều by Tiên Kiều
30/12/2021
in Kiến Thức Marketing
0
cách chạy quảng cáo Google Search

cách chạy quảng cáo Google Search

Với cách chạy quảng cáo Google Search giao diện mới 2022 thì các bước tạo chiến dịch khá đơn giản, đối với những ai chưa quen hoặc mới tham gia chạy quảng cáo, bạn nên tham khảo và làm theo các bước hướng dẫn sau để có thể bắt đầu chạy chiến dịch cho mình nhé!

Mục lục

    • Bước 1: Đứng tại tài khoản quảng cáo.
    • Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch
    • Bước 3: Chọn loại chiến dịch
    • Bước 4: Cài đặt chiến dịch
    • Bước 5: Từ khóa và quảng cáo
    • Bước 6: Viết mẫu quảng cáo
  • Tổng kết

Bước 1: Đứng tại tài khoản quảng cáo.

Tạo chiến dịch Google Ads
Tạo chiến dịch Google Ads

BẤM vào dấu (+) để tạo chiến dịch mới

Tạo chiến dịch Search mới
Tạo chiến dịch Search mới

Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

Muc tiêu chiến dịch bạn chọn là Lưu lượng truy cập trang web (Có được người phù hợp truy cập vào trang web của bạn)

Chọn mục tiêu chiến dịch
Chọn mục tiêu chiến dịch

Nhấn Tiếp tục bạn sẽ đến bước chọn nền tảng (loại quảng cáo)

Bước 3: Chọn loại chiến dịch

Loại chiến dịch Google Ads
Loại chiến dịch Google Ads

Chọn trang đích cần chạy quảng cáo: Bạn nhập URL vào có thể là trang chủ hoặc trang con, trang nào cần dẫn khách về thì bạn copy vào.

Chọn link chạy quảng cáo Google Ads
Chọn link chạy quảng cáo Google Ads

Đặt tên cho chiến dịch: Bạn đặt tên gì cũng được miễn là bạn dễ nhớ

Đặt tên chiến dịch
Đặt tên chiến dịch

Màn hình cài đặt chiến dịch

Màn hình cài đặt chiến dịch
Màn hình cài đặt chiến dịch

Bước 4: Cài đặt chiến dịch

Trước khi cài đặt chiến dịch nhà quảng cáo phải chọn ngân sách và giá thầu

Cài đặt ngân sách Google Ads
Cài đặt ngân sách Google Ads

Bạn nhập ngân sách vào, có thể khi bạn nhập ngân sách sẽ báo là khuyến nghị chạy 150.000 trở lên. Đây là chỉ là mức trung bình của tất cả các ngành, bạn không muốn chạy quá nhiều thì để 50.000 chiến dịch và quảng cáo vẫn chạy bình thường. Nhấn Tiếp để qua bước cài đặt sau

Mạng tìm kiếm: Bỏ mạng hiển thị, chỉ chạy tìm kiếm

Tích bỏ phần hiển thị
Tích bỏ phần hiển thị

Địa điểm: Chọn vị trí (nếu là tỉnh bạn nhấp vào chọn vị trí khác)

Chọn vị trí Google Ads
Chọn vị trí Google Ads

Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt & Tiếng Anh. Bởi vì có 1 số khách hàng sẽ dùng tiếng Anh

Chọn ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ

Bước 5: Từ khóa và quảng cáo

Đây là 1 trong những bước quan trọng là bạn nhập từ khóa vào để tiến hành chạy quảng cáo. Lưu ý là từ khóa có mục đối sánh. Bạn cần nắm chắc phần đối sánh.

Ví dụ từ khóa mình nhập vào là: dịch vụ quảng cáo google ads imta

Từ khóa quảng cáo Google Ads
Từ khóa quảng cáo Google Ads

Đối sánh rộng: Từ khóa sẽ để trống như trong hình

Nếu dùng đối sánh rộng thì người dùng chỉ cần có 1 từ khóa như từ khóa nhập vào là quảng cáo đã xuất hiện. Ví dụ trên nếu người dùng gõ từ khóa dịch vụ thiết kế website quảng cáo cũng có thể xuất hiện vì có từ dịch và từ vụ

Đối sánh cụm từ: Từ khóa đặt trong dấu ngoặc kép: “từ khóa”

VÍ dụ mình dùng đối sánh cụm từ thì sẽ nhập vào là: “dịch vụ quảng cáo google ads imta”

Nếu người dùng gõ từ khóa: dịch vụ quảng cáo google ads imta chất lượng

Lúc này quảng cáo sẽ xuất hiện và từ chất lượng là từ biến thể.

Đối sánh chính xác: Từ khóa đặt trong dấu ngoặc Vuông: [từ khóa]

Ví dụ: [ dịch vụ quảng cáo google ads imta ]

Lúc này người dùng phải gõ chính xác 100% thì quảng cáo mới xuất hiện

Đối sánh bạn phải nắm rõ và nhớ nhập vào để chạy ads nhé.

Bước 6: Viết mẫu quảng cáo

Mẫu quảng cáo là phần hiển thị người dùng sẽ nhìn thấy. Người dùng sẽ không thấy Chiến dịch, nhóm cài đặt từ khóa hay giá thầu bao nhiêu. Nhưng người dùng sẽ nhìn thấy phần mẫu quảng cáo. Viết mẫu quảng cáo Google Ads cần tuân các nguyên tắc về số lượng từ và cách viết

Viết mẫu quảng cáo

Có thể bạn quan tâm:

  • Tìm hiểu về cóp dán quảng bá sản phẩm cho web accesstrade
  • Hướng dẫn cách seo youtube 2022 siêu hiệu quả
  • Sự khác nhau giữa tiếp thị trực tiếp và bán hàng trực tiếp là gì?

 

Tổng kết

Google là nền tảng lâu đời và hiệu quả đươc nhiều nhà quảng cáo sử dụng. So với quảng cáo Facebook thì Google sẽ đúng đối tượng hơn do đó chi phí quảng cáo cũng thường cao hơn. Tùy từng sản phẩm mà bạn chạy nền tảng nào. Với cách chạy quảng cáo Google Search mà chúng tôi hướng dẫn hy vọng bạn đọc có thể dễ dàng thực hiện và chạy quảng cáo một cách dễ dàng. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Tổng hợp: Tiên Kiều

Nguồn: imta.edu.vn

Tags: cách chạy quảng cáo Google SearchCách chạy quảng cáo Google Search giao diện mới 2022hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Search
Previous Post

Tìm hiểu về cóp dán quảng bá sản phẩm cho web accesstrade

Next Post

Tổng quan về Facebook Ads 2022

Next Post
Facebook Ads

Tổng quan về Facebook Ads 2022

Discussion about this post

No Result
View All Result

Recent Posts

  • Addon Domain là gì? Cách hoạt động của Addon Domain
  • Inbound marketing là gì​​? Sự khác biệt của Inbound marketing là gì?
  • Google Index là gì? Google Index nếu không có thì có sao không?
  • Tại sao doanh nghiêp nên sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website?
  • Google Trends là gì? Google Trends có lợi ích gì?

Recent Comments

  • Có những các kênh digital marketing cực hiệu quả nào? on Brand marketing là gì? Vai trò của brand marketing đối với doanh nghiệp?

Archives

  • April 2023
  • March 2023
  • February 2023
  • January 2023
  • December 2022
  • November 2022
  • October 2022
  • September 2022
  • August 2022
  • July 2022
  • June 2022
  • April 2022
  • March 2022
  • February 2022
  • January 2022
  • December 2021
  • November 2021
  • October 2021
  • September 2021
  • August 2021
  • July 2021
  • May 2021
  • April 2021
  • March 2021
  • December 2020

Categories

  • Affiliate marketing
  • Blog
  • Công Cụ Marketing
  • Facebook Marketing
  • Kiến Thức Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Tiktok Marketing
  • Uncategorized
  • Zalo Marketing

Meta

  • Log in
  • Entries feed
  • Comments feed
  • WordPress.org
  • 160 Đ. Số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức
  • Hotline: 0799 161616
  • Email: info.atpmedia@gmail.com

CÔNG TY

  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • Liên hệ
  • Báo Giá

Dịch vụ

  • Thiết kế website
  • Simple Facebook Pro
  • Big Combo ATP
  • Simple Ninja Pro

CỘNG ĐỒNG

  • Kênh Youtube
  • Fanpage Facebook
  • Cộng Đồng Hỗ Trợ
  • Truyền Thông Media

TIỆN ÍCH

  • Tìm kiếm Facebook
  • Tạo ghi chú online
  • Tạo link rút gọn
  • Tạo CV Online

ATP Holdings - Hệ sinh thái giải pháp toàn diện về marketing và truyền thông onine hàng đầu

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải Pháp
    • Simple Facebook Pro
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Simple Ninja pro
  • Giới Thiệu
  • Báo Giá
  • Liên Hệ
  • Blog