Cho đến hiện tại có 6 hình thức quảng cáo Zalo với mục tiêu nhắm đến khác nhau, hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết của mỗi hình thức như dưới đây.
Mục lục
1. Quảng cáo Zalo Form:
Quảng cáo form trên nền tảng Zalo là hình thức quảng cáo sử dụng form đăng ký với các thông tin chính như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại… kết hợp với nội dung quảng cáo thu hút và hình ảnh chất lượng có liên quan để tối ưu số lượng cũng như chất lượng chuyển đổi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị ngẫu nhiên và luân phiên trên hệ thống nền tảng Zalo App (Zalo news feed và Zalo article).
Tuy nhiên, không phải tất cả lĩnh vực kinh doanh đều có thể sử dụng hình thức quảng cáo form của Zalo. Dưới đây là một số ngành được phép sử dụng loại quảng cáo này:
- Bất động sản
- Việc làm và giáo dục
- Ô tô và xe cộ
- Tài chính – kinh doanh
- Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân
- Thực phẩm đồ uống
- Nhà, nội thất và gia dụng
- Thể thao, tin tức và giải trí
- Dịch vụ internet và viễn thông
- Lữ hành và du lịch
- Sức khỏe
2. Quảng cáo Zalo Website
Hình thức quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo thu hút người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo đã tạo của doanh nghiệp và chuyển hướng về website. Hay nói cách khác đây là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập về website.
Quảng cáo website trên Zalo sẽ được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên Zalo App và Zalo network (ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

3. Quảng cáo Zalo Official Account
Hình thức quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo điều hướng sự quan tâm của người dùng với trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Quảng cáo này giúp tăng sự tương tác của người dùng và tăng khả năng giới thiệu trang của người dùng đến cộng đồng.
Tương tự như quảng cáo website, quảng cáo Zalo official account cũng được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống Zalo app và Zalo network.
4. Quảng cáo video
Quảng cáo video là hình thức quảng cáo giúp tăng sự tương tác của người dùng tiềm năng một cách sinh động, trực quan. Vì cuốn hút hơn nên hình thức quảng cáo này cũng giúp đưa doanh nghiệp đến gần hơn với sự quan tâm và tin tưởng của người dùng, hỗ trợ và cải thiện tỷ lệ mua hàng trên Zalo.
Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo sản phẩm trên Zalo là hình thức quảng cáo nhằm thu hút người dùng tiềm năng tương tác và nhấp vào trang thông tin sản phẩm của doanh nghiệp trên Zalo official account.
Tương tự như hai hình thức quảng cáo bên trên, quảng cáo sản phẩm trên Zalo sẽ được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống Zalo app và Zalo Network.
5. Quảng cáo bài viết trên OA (Official Account)
Quảng cáo bài viết trên OA là hình thức quảng cáo thu hút người dùng tiềm năng truy cập về bài viết của doanh nghiệp trên Zalo official account.

6. Quảng cáo bài viết sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trên Zalo app và Zalo network.
Với loại hình quảng cáo này sẽ hỗ trợ bạn random quảng cáo trên Zalo app hoặc Zalo Network.
7. Tổng kết
Mong rằng những nội dung nói trên sẽ hữu ích và giúp bạn đọc nắm vững được các hình thức quảng cáo mà nền tảng Zalo đang cung cấp cũng như ứng dụng được vào thực tại doanh nghiệp để nâng tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng.
Discussion about this post